Haust

 Žaš er kominn tķmi til aš lįta gamalt blogg taka sig upp aftur. Žaš kom til įlita hjį mér aš skżra fjarveru mķna en ég ętla aš sleppa žvķ. Žaš hefur ekkert breyst į žessum tķma hvort eš er. Eins og um daginn žegar ég fyrir tilviljun tók upp tveggja mįnaša gamlan Mogga į bišstofu og įttaši mig ekki į žvķ aš ég vęri aš lesa gamalt blaš nema fyrir algjöra tilviljun.

Ég hef stundum velt žvķ fyrir mér hvort fólk sé fķfl. Nišurstašan er aš almennt er fólk ekki fķfl. Mér fannst fyndiš aš lesa um sameiningu gömlu framsóknarvišhorfanna og besta flokksins um framboš til Alžingis fyrir nęstu kosningar. Ašallega finnst mér žaš fyndiš af žvķ aš ég hef komist aš ofangreindri nišurstöšu varšandi žaš hvort fólk sé fķfl. Annars er svo fallegt vešur aš ég nenni varla aš skrifa mikiš um pólitķk eša fķfl ķ dag.

Haustiš er aš hefja innreiš sķna. Umhverfiš veršur fljótlega eins og ķ ęvintżralandi. Litir regnbogans verša rįšandi, fallegu gulu og raušu litirnir sem boša vetrardvala trjįnna verša allt ķ kringum okkur. Sólin skķn og himininn er blįr. Haustiš er tķmi sem svo sannarlega er hęgt aš njóta. Sķšan kemur veturinn, eins og ķ pólitķkinni žar sem veturinn hefur veriš alltof langur. Og žį snżst mįliš um aš žrauka. Lifa af myrkriš og kuldann žar til fer aš vora aš nżju.

Annars er ašalmįliš aš muna žaš aš: Fólk er bara alls ekki fķfl... almennt.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband