Lżsing

Ég lenti ķ žvķ fyrir nokkrum įrum eša nįnar tiltekiš ķ sķšustu kreppumynd, sem var um sķšustu aldamót, aš geta ekki stašiš ķ skilum viš Lżsingu. Višmótiš sem ég fékk hjį žessu góša fyrirtęki var um allt gott, žaš var samiš, samningarnir voru žannig aš bįšir ašilar gįtu vel viš unaš. Ég žurfti aš slį ašeins af en žaš geršu žeir hjį Lżsingu einnig. Ég hef enga trś į aš višhorf Lżsingar hafi breyst į örfįum įrum.

Įbyrgš atvinnurekenda er mikil žegar tekin eru lįn til aš fjįrmagna tęki til atvinnureksturs, aušvitaš verša lįntakendur aš gera rįš fyrir žvķ aš žurfa aš greiša af lįnum og ef lįn eru ķ erlendri mynt žį hękka žau eša lękka ķ samręmi viš gengisvķsitölu. Sama er aš segja um skilmįla lįna žeir eru bara eins og žeir eru žegar skrifaš er undir lįn og ešli žeirra žannig aš af žeim žarf aš greiša, aš öšrum kosti er gengiš aš vešum eša įbyrgšum. En ég er viss um aš žaš er hęgt aš semja, frysta og gera allskyns hundakśnstir ef menn bara leggja sig fram og vilja ganga frį sķnum mįlum.

Ég tek fram aš žó svo aš ég beri sama eftirnafn og forstjóri Lżsingar žį erum viš ekki skyldir svo ég viti.

Gangi ykkur sem allr best.


mbl.is Mótmęla innheimtuašferšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband