Įttuš žiš virkilega von į žvķ aš hann myndi męta?

Ekki įtti ég von į žvķ aš hann myndi męta blessašur, ekki getur hann sleppt blįu höndinni af öllum IMF dollara milljöršunum sem hann liggur į nśna. Žar fyrir utan er žaš aušvitaš langt nešan viš viršingu Blįu handarinnar aš męta fyrir višskiptanefnd Alžingis. Hvķlķk nišurlęging fyrir Ašal. Ég kom meš tillögu ķ haust sem ég ętla aš rifja upp nśna. Kristjįn vinur minn Hreinsson skįld ķ Skerjafirši er meš nżja bók um Afa Ullarsokk ķ įr sem heitir: Glępafélagiš guli hanskinn, ég er viss um aš žaš mętti semja um žaš viš Kristjįn aš koma Blįu höndinni fyrir ķ Gula hanskanum og žar meš vęri mįliš endanlega afgreitt.

 Hafiš žaš öll sem allra best ķ dag! 


mbl.is Davķš frestar komu sinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęlir, ég var aš velta fyrir mér hvort žaš veršur einhver upplestur upp śr bókunum grunnar grafir eša žrķr dagar ķ oktober fyrir jólin?

tóti (IP-tala skrįš) 27.11.2008 kl. 17:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband