Yndisleg oršatiltęki blįu handarinnar

Yndislega tekiš til orša hjį Blįu höndinni, ''tķmabundin temprun į śtflęši gjaldeyris''.. Sannarlega skįldaleyfi ķ fullu gildi Žarna. Žetta įgęta oršatiltęki BH minnir mig stundum į žaš žegar ég var bešinn um aš ašstoša unga vel gefna stślku ķ tķunda bekk sem var ķ smįvandręšum ķ stęršfręši. Žegar til kom var hśn meš hlutina įgętlega į hreinu, hśn skildi ekki nokkur einkennileg hugtök eins og til dęmis samlagningarandhverfa (frįdrįttur, mķnus), lįi henni hver sem er.  

Ég vona innilega aš stjórnvöld og embęttismenn reyni ekki aš fela ašgeršir į bak viš skrśš eša furšumęlgi. Svo ég segi žaš einu sinni enn žį er fólk ekki fķfl og žaš er alveg eins meš okkur fulloršna fólkiš og börnin žaš er best aš segja okkur bara eins og er...

Góša helgi..


mbl.is Hömlum aflétt og nżjar settar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Žaš er hverju orši sannara aš kalla žetta oršskrśš Bh furšumęlgi.  Ég bęši furša mig į žessu, žyki žetta furšulegt og sęta furšu. Furšulaust fólk ętti sannarlega aš furša sig į žessari furšumęlgi og furšu oršgnóttar sem žó ekki er furšanlegt aš furšurķkir stjórnmįlamenn noti. 

Hreint og beint ótrślegt žykir mér aš fólk sjįi ekki gegnum Blįu höndina, žetta ķslenska nomenklįtśra.

Baldur Gautur Baldursson, 30.11.2008 kl. 10:02

2 Smįmynd: Jón Ragnar Björnsson

Ég hef žaš steklega į tilfinningunni aš sumir af okkar pólitķkusum dingli ķ lausu lofti, vanti alveg jaršsambandiš.

Jón Ragnar Björnsson, 30.11.2008 kl. 17:50

3 Smįmynd: Jón Ragnar Björnsson

!Meinti sterklega!

Jón Ragnar Björnsson, 30.11.2008 kl. 17:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband