Ég ętla ekki aš skrifa minningargrein...

Įstęšan fyrir žvķ aš viš Ķslendingar étum Żsu ķ meira męli en Žorsk sem er eins og allir vita miklu betri matfiskur en Żsan, enda Žorskurinn rįnfiskur en Żsan hręęta, er sś aš Bretarnir hirtu alltaf allan žorskinn į öldum įšur en létu okkur hafa żsuna. Smįm saman varš žaš svo trś manna aš Żsan vęri miklu betri fiskur, Žorskurinn fullur af ormum og nįnast óętur nema žį ķ kjaftinn į Breskum sem nota hann ķ ''fissss end tsjippps''.

Mér finnst žetta įgętt dęmi um žaš hverju mašur getur vanist, sjįlfur elda ég miklu oftar Żsu en Žorsk. Ekki žaš aš mér finnst skemmtilegra aš vinna meš Žorskinn og hann er miklu betri. Żsan er hins vegar innbyggš ķ mitt genasafn og žaš er bara fķnt.

Ég held lķka aš žaš sé innbyggt ķ mitt genasafn aš geta komist af, ég get aušveldlega hert ólina enn meir įn žess aš žaš hafi leišinleg įhrif į lķf mitt. Sömu sögu held ég aš sé hęgt aš segja um flesta Ķslendinga, ég veit ekki hvernig žetta er meš Bretana, ég er ekki viss um aš žeir myndu rįša bankahrun nśna en vona samt fólksins vegna aš žeir hafi žetta af. Žetta snżst nefnilega allt saman um fólk žegar upp er stašiš. EKki aušjöfra, aušęfi eša eignir. Heldur bara venjulegt fólk, afkomu žess og skjól, börnin okkar allra. Fólk er allsstašar eins, žaš veršum viš aš muna og virša.

Gangi ykkur allt ķ haginn ķ dag!


mbl.is Bretland sömu leiš og Ķsland?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegt! Gott į žį! Vonandi fer allt til helvķtis ķ žessu skķtalandi žeirra!

óli (IP-tala skrįš) 22.11.2008 kl. 13:46

2 Smįmynd: Jóhann G. Frķmann

Sęll Fritz og takk fyrir skemmtilegt blogg.

Viš lestur pistilsins kom ķo hug mér kvęši eftir Kristjįn frį Djśpalęk, sem ég skrifa hér eftir minni, žar eš ég į ekki ljóšin hans og finn žetta ekki į "gśgglinu":

Sé žaš satt er sannaš telja,

synir Batśm lands,

aš sį er étur annan,

öšlist eiginleika hans;

mašur skilur samtķš sķna,

sżnu skįr ķ nauš;

Ķslendingar allt frį Snorra

įtu žorsk og sauš.

Batśm menn ku hafa veriš mannętur og sóst eftir góšum, genum śr fęšunni

Lķklega hafa Ķslendingar fremu étiš žorskinn en żsuna framan af, af žeirri einföldu įstęšu aš miklu meira var af žorskinum. Žaš hefur svo breyst sķšar eins og žś rekur.

Skilašu kvešju.

Jóhann G. Frķmann, 22.11.2008 kl. 23:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband