Handboltahetjur og fleira skemmtilegt

Ég fór ķ dag aš horfa į handbolta. Ég sį tvo leiki annar var į milli Vķkings og Hauka, hinn į milli Vķkings og Vestmannaeyinga. Hvķlķk skemmtun, fölskvalaus gleši og įnęgja į feršinni žar. Um var aš ręša keppni ķ 6ta flokki karla og yndislegt aš sjį takta žessara brįšefnilegu ungmenna sem žar voru į feršinni.

Įstęša žess aš ég fór aš horfa į ķ dag var sś aš systursonur minn var aš keppa meš Vķkingum. Ég get lofaš ykkur žvķ aš ég kallaši aldrei įfram Vķkingur enda vęri žaš óžęgilega mikiš ķ ętt viš föšurlandssvik žar sem ég er uppalinn ķ Įrbęnum og hef aldrei nokkurn tķmann getaš notaš annaš hróp viš svona tilefni en įfram Fylkir, en žaš įtti aušvitaš engan veginn viš ķ dag. Mér tókst žó aš komast ķ gegnum leikina meš żmsum tilfęrslum og oršasamböndum sem nżttust vel til hvatningar įn žess aš ég žyrfti aš taka mér óvišunandi orš ķ munn.

Žaš var ekkert stórmįl hjį leikmönnum žó aš leikir vęru aš tapast eša eitt og eitt klśšur ętti sér staš inni į vellinum. Ašalmįliš var skemmtunin, góš tilžrif glöddu augaš og augljóst aš žaš eru ekki margir mįnušir sķšan Ķsland vann til silfurveršlauna į Ólympķuleikunum ķ Peking. Einn pabbinn sem žarna var og ég kannast lķtillega viš hvķslaši žvķ aš mér aš žaš hefšu aldrei fleiri krakkar veriš aš ęfa handbolta en akkśrat nśna, og svo tölum viš um kreppu. Afsakiš, ég var bśinn aš lofa aš tala ekki um kreppu um helgar og ętla af fremsta megni aš reyna aš standa viš žaš. Sem minnir mig į klassķk śr Star Wars myndunum sem reyndar hefur alltaf veriš ein af mķnum uppįhalds, en žaš er YODA sem į žessa fleygu setningu:

There is no try, just to do.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband