Terroristar

Hin nżja ógn ķ noršri. Ķsland, land terroristanna eša Višskiptajötnanna sem engar vestręnar žjóšir vilja verša fyrir baršinu į. Ekki žaš aš menn hafa svo sem talaš um markašina sem hina augljósu leiš hryšjuverkamanna dagsins ķ dag. Žetta er ekkert flókiš, meš žvķ aš dęla inn ódżru fjįrmagni til handa Višskiptajötnunum ķ noršri sem meš peninginn ķ höndunum geta sett žjóšfélög į hausinn eins og ekkert sé. žį veršur alger óžarfi aš vera aš beita hefšbundnum hernaši eša sprengingum. Brilliant žvķ peningar eru sennilega eitt af žvķ sem Obama & co eiga nóg af. 

Mér skilst aš žaš séu myndir af glęsifleyi Jóns Įsgeirs ķ nżju hefti flottasta skśtutķmaritsins Yacht. Žaš er vķst sérstaklega tekiš til žess aš fleyiš er mįlaš ķ sama lit og žota žeirra hjóna. Algert lykilatriši aš sjįlfsögšu. Enda žau bęši sögš sérlega smekkleg. Žaš vęri įhugavert aš skoša gestalista skśtunnar, skildi hann innihalda nöfn helstu Višskiptajötnanna eša ętli žaš séu fleiri žar sem ekki vilja lįta nafns sķns getiš. 

Ég įttaši mig į žvķ ķ morgun aš ég hef sennilega grętt allavega žrjįr milljónir į blankheitunum. Žaš er nefnilega sennilegt aš ef ég hefši įtt pening fyrir einhverjum misserum žį hefši ég örugglega keypt hlutafé ķ bönkunum. Ekki fyrir hįar upphęšir en örugglega fyrir milljón ķ hverjum. Žar sem mér bar gęfa til aš vera blankur žį keypti ég ekkert ķ bönkunum og žar sem ég įtti ekkert žar viš hruniš get ég fęrt mér žessar milljónir til tekna. Ég tapaši žeim ķ žaš minnsta ekki. Vona bara aš skatturinn komist ekki ķ mįliš....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband