Fall

Žrįtt fyrir allt žį į ég alltaf jafn erfitt meš aš skilja hvernig 'nķutķužśsundmilljónir' geta gufaš upp į einni nóttu. Ég į lķka erfitt meš aš skilja skuldsetningu Samson, hvernig gįtu žeir fengiš veš śt į allar žessar tugmilljónažśsundir ef aš vešiš var ekki sterkara en svo aš žaš gęti gufaš upp į einni nóttu.

Ég legg til aš viš hęttum aš tala um milljarša ķ sama tón og viš tölušum um milljónir fyrir örfįum įrum. Tölum frekar um žśsund milljónir žegar viš tölum um milljarš, žaš er žį aušveldara aš fį sjónarhorn um žaš hvernig tölur er veriš aš fįst um.

Ég bara verš aš jįta žaš eftir allt havarķiš ķ vikunni aš ķ augnablikinu žį botna ég bara ekki neitt ķ neinu žegar kemur aš efnahag landsins og tölunum sem um ręšir.

Hafiši žaš alltaf sem allra best.


mbl.is Óskar eftir gjaldžrotaskiptum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband