Róttękur jafnašarmašur

Ég var spuršur aš žvķ ķ dag hvaš žaš žżddi aš vera róttękur jafnašarmašur, hvaš er žaš spurši minn mašur, ég hef aldrei heyrt įšur af róttękum jafnašarmanni.

Góš spurning, einfalt svar, gęti veriš mjög langt en ég ętla aš hafa žaš stutt, skrķtiš samt aš fįir hafi heyrt af róttękum jafnašarmönnum vegna žess aš viš erum śt um allt, allsstašar ķ öllum flokkum og allsstašar ķ žjóšfélaginu. Aušvitaš viljum viš öll žaš sama žegar upp er stašiš:

Róttękur jafnašarmašur eins og ég vill lifa ķ žjóšfélagi sem byggir į eftirfarandi stefjum:                Frelsi, jafnrétti, bręšralag

Ég er ekki tilbśinn til aš veita afslįtt af žessum žremur grunnkröfum okkar jafnašarmanna, ég geri žęr kröfur til jafnašarmanna ķ stjórnmįlum aš žeir axli įbyrgšina sem fylgir frelsinu. Ég vill skilyršislaust ganga til samninga um ašild aš EB, viš jafnašarmenn höfum alltaf stašiš viš alžjóšasamstarf. Ég styš ešlilega aušlindanżtingu eins og viš jafnašarmenn höfum alltaf gert. Ég er žeirrar skošunar aš eina leišin til aš reisa viš efnahag žjóšanna sé sś aš koma į Demokratķsku žjóšfélagi..........................................................................

Gangi ykkur öllum allt ķ haginn!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband